วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เนื้อเพลง: ไม่ใครก็ใคร

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
เนื้อเพลง: ไม่ใครก็ใคร
อัลบั้ม: Film Climax




เวลาที่เธออยู่กับเขา
เธอก็แอบส่งตามาหาฉัน
แล้วเวลาที่เรานั้นอยู่ด้วยกัน
ต้องคอยปิดบังเขาประจำ

อยากจะยืนในตำแหน่งที่เขาเป็น
เราจะได้ไม่รับไม่รู้ ไม่เห็นไม่เจ็บช้ำ
เธอมีใครก็ได้ จะเป็นใครก็ได้
ช่วยมาอึดอัดแทนฉันที

ไม่ใครก็ใครที่จะต้องจบ อยากให้คบไปสักทาง
จับไว้ทั้งสองมือ ถือทั้งสองอย่าง
เธอไม่หนักบ้าง เชื่อเขาเลย

ได้แต่เฝ้ารอใครสักคน
ที่จะเข้ามาฉุดมือฉัน ออกไปตรงจากนี้
และอยากใช้ชีวิตร่วมกับฉัน
เพียงเท่านั้น ไม่ใช่สามคน

ทำไมต้องทนอยู่ตรงนี้
เพราะว่ารักคำเดียวเลย ไม่ใช่มั้ง
ถ้าฉันเจอใครคนที่ใช่อีกครั้ง
คงจะไม่เจ็บไม่ต้องช้ำ

อยากจะยืนในตำแหน่งที่เขาเป็น
เราจะได้ไม่รับไม่รู้ไม่เห็นไม่เจ็บช้ำ
เธอมีใครก็ได้ จะเป็นใครก็ได้
ช่วยมาอึดอัดแทนฉันที

ไม่ใครก็ใครที่จะต้องจบ อยากให้คบไปสักทาง
จับไว้ทั้งสองมือ ถือทั้งสองอย่าง
เธอไม่หนักบ้าง เชื่อเขาเลย

ได้แต่เฝ้ารอใครสักคน
ที่จะเข้ามาฉุดมือฉัน ออกไปตรงจากนี้
และอยากใช้ชีวิตร่วมกับฉัน
เพียงเท่านั้น

ก็ผิดที่ตัวฉันเอง ไม่โทษเขาไม่โทษเธอไม่โทษใคร
โทษที่หัวใจ มันอ่อนไหวไปกับรักของเธอ
อยากจะกลับไปย้อนเวลา
จะกลับไปห้ามตัวเองหยุดเฝ้าหวัง
ไม่ให้พบกัน อย่าได้คบกัน อย่าได้รักกัน

ไม่ใครก็ใครที่จะต้องจบ อยากให้คบไปสักทาง
จับไว้ทั้งสองมือ ถือทั้งสองอย่าง
เธอไม่หนักบ้าง เชื่อเขาเลย

ได้แต่เฝ้ารอใครสักคน
ที่จะเข้ามาฉุดมือฉัน ออกไปตรงจากนี้
และอยากใช้ชีวิตร่วมกับฉัน
เพียงเท่านั้น ไม่ใช่สามคน

Credits : youtube + siamzone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น